Thông tin dự án

Đối tác: Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng

Khu vực: Hà Nội

Lĩnh vực: Công nghiệp

Mô tả dự án

Tư vấn chiến lược và hình ảnh thương hiệu SRC

Sự chuyên nghiệp và nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu của SRC là yếu tố bắt buộc và xuyên suốt trong từng sản phẩm. Nghiên cứu kỹ quá trình hình thành và phát triển, đặc điểm ngành hàng cùng mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp, Unic đã tiến hành tư vấn chiến lược và xây dựng hình ảnh thương hiệu SRC, nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Thông tin khách hàng: Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng, tiền thân là Nhà máy Cao su Sao Vàng được thành lập từ năm 1960, chuyên sản xuất các loại săm lốp: máy bay, ôtô, xe đặc chủng, xe máy, xe đạp và các sản phẩm cao su kỹ thuật. Được ra đời sớm nhất ngành Công nghiệp cao su Việt Nam, Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng là trung tâm kỹ thuật trong các lĩnh vực:

  • Thiết kế và phân tích kết cấu các sản phẩm cao su;
  • Thiết lập các công thức pha chế và xây dựng các phương pháp gia công cao su;
  • Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong khảo sát, phân tích và thí nghiệm, nhằm hoàn thiện công nghệ sản xuất;
  • Thiết kế, thử nghiệm và chế tạo các phương tiện công nghệ, bao gồm các loại khuôn mẫu, dụng cụ, phụ tùng, máy và thiết bị trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cao su

Sản phẩm mang thương hiệu SRC hiện nay được đảm bảo bởi hệ thống Quản lý Chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008/ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường TCVN ISO 14001:2010/ISO 14001:2015 do tổ chức QUACERT chứng nhận.

Top